วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี มัธยมศึกษาปีที่2

กิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี มัธยมศึกษาปีที่2

ความประทับใจ
วันที่ 1
     เริ่มเดินทางจากโรงเรียนบ้านห้วยนึ่งตั้งแต่ 9 โมงเช้า อากาศร้อนมากแต่ก็ต้องทนได้ค่ะ เพราะว่ามันคือชีวิตค่ะ พอเดินไปถึงที่ค่าย ครูฝึกก็รับน้องได้...มากเลยค่ะ ให้คานเข้าไปในค่าย แต่ก็ดีน๊ะค่ะที่ห้องเนิร์สได้ไปเป็นห้องเเรกเลยได้นั่งพักเยอะกว่าห้องอื่นๆ พอตอนกลางวันครูให้ห่อข้าวไปกินมื้อนี้เป็นมื้อที่อร่อยที่สุดในกา่รเข้าค่ายพักแรมครั้งนี้เพราะว่าไม่ได้ทำกินเอง แม่ทำให้กิน อิอิ แล้วก็ไปทำการมอบใบรายชื่อให้กับครูฝึกในค่าย อากาศก็ยังร้อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงจนถึงเย็นเป็นเวลาทำอาหาร ข้าวมื้อเเรกเราก็ไม่สุกแล้วอ่ะ ก็ต้องทนกินไป (สุกไม่สุกก็กินได้..)ตกเย็นมีกิจกรรมเข้าฐานที่ครูฝึกเตรียมไว้ตอนกลางคืนเพื่อฝึกความกลัวเมื่อมองไม่เห็นอะไรจะทำยังไงแต่ก็ผ่านไปได้ทุกด่านอย่างสบายมาก ต่อมาเข้าเต๊นท์ นอนหลับฝันดีค่ะ..........



วันที่2
ตื่นตั่งแต่ตี 5 มาออกกำลังกาย ร่างกายอ่อนเพลียจากการเดินแต่ต้องเข้าฐานต่อในตอนเช้ามีทั้งหมด 9 ด้าน เนิร์สไม่ได้เล่นอยู่ 2 ด้านเพราะว่าสภาพร่างกายไม่ไหวจะเครีย สนุกทุกด้านเลยค่ะโดนทำโทษตลอด กฏการเข้าไปอยู่ในค่ายเข้ามี3ข้อ
- ห้ามนั่งกอดเข่า
-ห้ามนั่งเท้าคาง
-ห้ามนั้งคั้มยัน
ซึ่งเป็นเรื่องที่งานมากเพราะเนิร์สอ้วนทำไม่ได้สักอย่างที่เข้ากำหนดมาอยู่แล้ว อิิอิ ตกเย็นมีการแสดงรอบกองไฟ พ่อกับแม่มาเลยแกล้งไม่สบายและไม่อยากเล่นละครด้วยแต่พอเค้าให้ไปเต้นไปรำ ไม่เถียงเลยสักคำ เหนื่อยมากไปหลับต่อดีกว่า
สรุปอาหารวันที่2
ข้าวต้มอีกเช่นเดิมทุกมื้อของวันที่2 กินเพื่ออยู่ค่ะ ทนได้ๆ 
วันที่3 
ตื่นเ้ช้าออกกำลังกายอีกตามเดิมเหนื่อยและเมื่อยมาก ข้าวเช้าคือโจ๊กและม่ามา 55 ไม่มีอะไรจะกินแล้วดีใจมากจะได้กลับ้านแล้วได้โทรศัพย์คืนด้วยดีใจมากๆ คิดถึงมากๆเลย ปิดกองเป็นอันเสร็จพิธี ยื่นรอผู้ปกครองมารับ กลับคนสุดท้ายเลยเรา 555


                                                                                                                                                     END

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2565 เวลา 02:38

    Can I make money with PayPal? | How to make money online
    PayPal is the easiest way to deposit 메리트 카지노 쿠폰 money online. It can be 바카라 used to make money through หารายได้เสริม the PayPal Gambling Sites, and you can get a no deposit free bet offer.

    ตอบลบ